Mãn nhãn xem sao Việt "bung lụa" váy áo trong tháng 5

sao mặc đẹp tháng 5

Tháng 5 này, tâm điểm mọi sự chú ý của truyền thông và công chúng chắc hẳn dành hết cho Lý Nhã Kỳ, khi người đẹp xuất hiện vô cùng lộng lẫy, sang trọng trong những ngày diễn ra sự kiện dang tiếng LHP Cannes lần thứ 69. Trong ngày đầu tiên xuất hiện, Lý Nhã Kỳ chọn cho mình bộ đầm đuôi cá thuộc dòng cao cấp của thương hiệu thời trang lừng danh Georges Hobeika, với màu xanh rêu đang là màu sắc thịnh hành trong làng thời trang thế giới năm nay.

sao mặc đẹp
Trong ngày thứ hai, người đẹp chọn một chiếc đầm kim sa đuôi cá mang cảm hứng đậm chất Ai Cập cổ đại. Cùng với cách trang điểm mắt mèo quyền lực của nữ hoàng Cleopatra, tóc ướt rẽ ngôi giữa, được búi phồng phía sau sang trọng, đài các, Lý Nhã Kỳ đang dần trở thành nữ hoàng thảm đỏ tại Cannes.
sao mặc đẹp tháng 5

Lý Nhã Kỳ tiếp tục chinh phục thảm đỏ khi diện chiếc đầm Haute Couture của thương hiệu Georges Hobeika mang phong cách cổ điển từ những bộ phim điện ảnh thập niên 30-40. Bên cạnh đó, Lý Nhã Kỳ sử dụng bông tai hình trám cùng trang sức kim cương hiệu Paolo Piovan để tăng nét duyên dáng cho mình. 

sao mặc đẹp tháng 5

Ngày thứ 4, Lý Nhã Kỳ tiếp tục theo đuổi phong cách cổ điển quen thuộc khi chọn chiếc đầm dạ hội sang trọng và nổi bật màu xanh lá thuộc dòng haute couture của thương hiệu Georges Hobeika. Trang sức kim cương với ánh xanh ngọc lục bảo của Paolo Piovan được người đẹp chọn lựa sử dụng cho hợp tông với bộ đầm.

sao mặc đẹp tháng 5

Lý Nhã Kỳ xuất hiện tại LHP Cannes ngày thứ 6 lộng lẫy và quyền quý với thiết kế Haute Couture gợi cảm của thương hiệu Georges Hobeika. Chi tiết xẻ cao tinh tế của thiết kế nhằm khoe đôi chân thon thả khiến "nữ hoàng mùa Xuân" có tạo hình vừa quyền quý, vừa quyến rũ mà thanh khiết.

sao mặc đẹp tháng 5

Chọn một chiếc váy haute couture màu xanh pastel của thương hiệu Georges Hobeika với thiết kế tinh tế, trang nhã, Lý Nhã Kỳ đã biến thành một cô tiểu thư khuê các. Mái tóc cũng được người đẹp để thẳng một cách tự nhiên, không cầu kì. 

sao mặc đẹp tháng 5

Tham dự lễ bế mạc ngày 22/5, Lý Nhã Kỳ chọn thiết kế cao cấp từ thương hiệu Georges Hobeika, khắc họa hình ảnh nàng công chúa ngọt ngào, lãng mạn.

sao mặc đẹp
Trong buổi tiệc quyền lực tại Cannes, Lý Nhã Kỳ thu hút khi diện đầm màu trắng thuộc dòng Haute Couture của thương hiệu Georges Hobeika. Thiết kế cực kỳ tinh tế có phần "kín cổng cao tường" nhưng vẫn gợi cảm với phần đùi xẻ sâu khoe chân thon.
sao mặc đẹp tháng 5

Một nhân vật thu hút sự chú ý của truyền thông không kém tại LHP Cannes lần thứ 69 này là Angela Phương Trinh. Trước vô vàn những người đẹp lộng lẫy, sang trọng và kiêu sa vô cùng, Angela Phương Trinh e lệ, nhu mì và duyên dáng vô cùng khi chọn riêng cho mình một bộ váy mang hơi hướng áo dài cách điệu mang đậm bản sắc và văn hoá dân gian của Việt Nam.

sao mặc đẹp

Ngày thứ 2 xuất hiện trên thảm đỏ LHP, Angela Phương Trinh lại mang lên thảm đỏ Cannes thiết kế thương hiệu Việt của NTK Công Trí. Bộ váy sử dụng chất liệu voan mỏng với họa tiết là các loài cá và hải sản trên biển với ý nghĩa bảo vệ môi trường. Cả hai bộ trang phục của cô nàng đều thu hút quan tâm của truyền thông và công chúng mến mộ nhờ thiết kế độc đáo, khác biệt và chứa đựng thông điệp sâu sắc.

sao mặc đẹp

Trong tuần lễ phim Việt Nam tại Cộng hòa Czech, Angela Phương Trinh chọn cho mình chiếc váy lộng lẫy để xuất hiện cùng đoàn làm phim "Taxi, em tên gì?". Bộ đầm dáng quây, phần chân xoè rộng với thiết kế viền ren đen trên nền trắng tinh khôi tôn trọn nét yêu kiều, duyên dáng và sang trọng của nữ diễn viên.

sao mặc đẹp
Đẹp sắc sảo với trang phục ren tông đen cùng màu mắt khói, dáng vóc của Hoa hậu Phạm Hương quả khiến phái đẹp phải ghen tỵ.
Á hậu Diễm Trang
Diễm Trang khoe bụng bầu trong thiết kế đầm lụa sáng màu sang trọng, mặc dù mang bầu nhưng nàng Á hậu vẫn toả sáng trong các sự kiện.

Á hậu Diễm Trang
Diễn viên Thủy Tiên - mẹ chồng Hà Tăng sang trọng trong thiết kế váy áo sang trọng khi đi sự kiện.
sao mặc đẹp tháng 5

Hồ Ngọc Hà cũng chọn một thiết kế đuôi cá gợi cảm của Lý Quí Khánh để tôn lên đường cong nuột nà. Bộ đầm dù không có nhiều chi tiết đính kết cầu kỳ nhưng vẫn giúp người đẹp trở nên sang trọng và quý phái vô cùng trong sự kiện lần này.

Sao mặc đẹp
Siêu mẫu Thanh Hằng tinh tế và quý phái vô cùng trong một bộ đầm trắng tinh khôi kết hợp chi tiết lướt trần vai và điểm tua rua thời thượng. Người đep chọn kiểu tóc rẽ ngôi buộc thấp càng bật lên nét quý phái, đắng cấp của mình. 
Sao mặc đẹp

Tại buổi casting VNTM 2016, giám khảo Thanh Hằng thể hiện đẳng cấp của một siêu mẫu danh tiếng khi lựa chọn một thiết kế giả vest mang âm hưởng quân đội cùng đôi sandals đan dây ấn tượng và cặp kính mắt to bản thời thượng


sao mặc đẹp

Chi Pu lột xác, gỡ bỏ cái mác hotgirl khi xuất hiện tại sự kiện với một hình ảnh long lanh, kiểu diễm và lộng lẫy vô cùng. Cô nàng chọn một bộ đầm ren đính sequin lấp lánh, tôn vóc dáng thon gọn cùng nét gợi cảm đầy e ấp của mình.

sao mặc đẹp tháng 5

Ở một sự kiện khác, không chọn sự lộng lẫy, kiều diễm mà cô nàng nhẹ nhàng, thanh lịch với váy liền màu trắng tinh khôi, cùng mái tóc suông dài đầy nữ tính.

sao mặc đẹp

Ngọc Trinh trở thành tâm điểm tại một sự kiện ở TP HCM khi diện bộ đầm đỏ rực của stylist Đỗ Long, nhấn nhá chi tiết cut-out tinh tế, tôn lên đường cong nuột nà và làn da trắng mịn của "nữ hoàng nội y".


sao mặc đẹp
Bộ đầm cut-out tạo những khoảng hở đầy tinh tế, ngọt ngào tôn trọn những đường cong mê đắm lòng người của người đẹp.
sao mặc đẹp
Diệm một bộ đầm ren thêu hoa hồng nổi bật, Hoa hậu Kỳ Duyên không chỉ ghi điểm với nét nữ tính, dịu dàng mà còn quyến rũ và lộng lẫy vô cùng.
sao mặc đẹp tháng 5

Bộ đầm tông vàng chanh tươi sáng với thiết kế thêu hoa xinh xắn dọc thân như tô điểm thêm nhan sắc lộng lẫy và sang trọng của Hoa hậu Diễm Hương.

sao mặc đẹp

Hoa khôi Nam Em ghi điểm trọn vẹn trong một thiết kế đầm đen ánh kim đơn giản mà thanh lịch vô cùng. Bộ đầm với thiết kế cổ xẻ sâu nhưng lại không hề quá tay giúp người đẹp gợi cảm và sang trọng hơn gấp bội.

sao mặc đẹp tháng 5

Á hậu Diễm Trang khéo che bụng bầu tháng gần cuối trong một thiết kế đầm trắng tinh khiết, tay voan điệu đà cùng phần cổ đính hoa nổi bật. Sắc vóc của bà bầu xinh đẹp khiến bất kỳ ai ngắm nhìn cũng xuýt xoa mê mẩn.

sao mặc đẹp tháng 5

Thêm một bà bầu có phong cách thời trang tinh tế và duyên dáng vô cùng, Hoa hậu Hương Giang xuất hiện tại sự kiện với một bộ đầm trắng tinh khôi, nhẹ nhàng. Bộ đầm thêm chi tiết thắt nơ giúp hình ảnh của người đẹp thêm nữ tính và điệu đà hơn.


sao mặc đẹp tháng 5

Nữ giám kháo Việt Nam Idol Kid Tóc Tiên nổi bật với một thiết kế đầm xoè dáng quây với hoạ tiết bắt mắt vô cùng. Cô nàng còn khéo lựa chọn phụ kiện tóc để tô điểm thêm nét nữ tính và duyên dáng cho vẻ ngoài của mình.

sao mặc đẹp tháng 5

Khánh My khoe nét đẹp ngọt ngào duyên dáng của mình trong một thiết kế đầm xanh nhẹ dịu mát. Bộ đầm hai dây nhẹ nhàng gợi cảm nhưng vẫn kín đáo và e ấp vô cùng càng như hoà quyện cùng sắc vóc yêu kiều của người đẹp.

sao mặc đẹp tháng 5

Không điệu đà, lộng lẫy như các người đẹp khác nhưng Ngô Thanh Vân vẫn thu hút mọi sự chú ý của công chúng mến mộ trong một thiết kế đầm trắng pha voan xuyên thấu gợi cảm nhưng cá tính vô cùng.

sao mặc đẹp
Á hậu Tú Anh hớp hôn người đối diện khi buông lơi mái tóc được uốn nhẹ nhàng một bên khoe tối qua vẻ gợi cảm với vai trần của chiếc đầm quây mini ôm sát màu xám nhạt.
sao mặc đẹp tháng 5

Không cần xiêm y cầu kỳ, người đẹp lại tiếp tục khiến bao con tim loạn nhịp khi khoe nước da trắng sáng cùng vóc dáng ngọt ngào trong một bộ đầm hồng pastel thanh lịch, ngọt ngào.

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét