Nguyên nhân khiến sao Việt và đèn flash là kẻ thù "không đội trời chung"

Sự cố trang phục hay trang điểm dường như không bao giờ loại trừ một ai, nhất là với những người đẹp showbiz. Nói là sự cố bởi đôi khi không phải là do người mặc thiếu cẩn thận, thiếu chỉn chu khi lựa chọn trang phục và phong cách trang điểm mà là do những tác động bất ngờ từ bên ngoài. Và đèn flash là một trong nhiều "kẻ thù" không thể lường trước được khiến nhiều người đẹp lâm vào tình huống khó xử trước bao nhiêu con mắt đang dõi theo.

1. Lộ rõ nội y qua lớp trang phục bên ngoài

Khi diện những trang phục mỏng, mà có ánh đèn flash thì rất dễ lộ nội y. Mặc dù bộ trang phục đó nhìn ngoài rất đỗi bình thường, nhưng khi bị ánh đèn flash tố cáo nội y, thì lại trở nên phản cảm và kém tinh tế.

2. Khiến lớp nền trang điểm trở nên căng bóng/ trắng bệch thiếu tự nhiên

Xuất hiện trước công chúng mếm mộ, các người đẹp luôn trang điểm cẩn thận và kỹ càng để gương mặt và nhan sắc của mình thật hoàn hảo và toả sáng. Ngay cả khi trang điểm đơn giản thì làn da vẫn cần một lớp nền tiệp màu và tạo cảm giác tự nhiên nhất có thể. Tuy nhiên chỉ cần dưới ánh đèn flash là toàn bộ sự tự nhiên mềm mại của khuôn mặt tan biến hết, ánh đèn khiến làn da trở nên căng bóng, trắng bệnh như thể mắc lỗi trang điểm vậy.

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét