Ngắm những thiết kế túi xách đầu tiên thuộc BST mới nhất của Chanel trong show diễn tại Cuba

Kể từ khi nắm giữ vai trò giữ lửa cho thương hiệu Chanel, ông già tóc bạc Karl Lagerfeld luôn khiến giới mộ điệu phải thán phục và ngỡ ngàng trước sự sáng tạo vượt mọi giới hạn của mình qua mỗi mùa thời trang. Không chỉ giữ vững vị thế của Chanel bằng những thiết kế cao cấp và thời thượng, Karl Lagerfeld còn mang đến những show diễn kinh điển với những chủ đề và sàn diễn hoàn toàn khác biệt.
BST Resort 2017 Chanel Cruise vừa diễn ra tuần trước, Ông hoàng thời trang lại khiến giới mộ điệu ngỡ ngàng khi chọn thủ đô Havana, Cuba là địa điểm ra mắt các thiết kế mới nhất. Đây là một sự kiện thời trang quốc tế đầu tiên kể từ năm 1959 trở lại đây được tổ chức tại Cuba. Không chỉ dừng ở đó, Karl Lagerfeld còn chỉ đạo tổ chức show diễn ngay trên đường phố, con đường Paseo del Prado rợp bóng cây đã trở thành sàn catwalk để Chanel ra mắt 88 bộ cánh Resort của hãng. Show diễn được diễn ra với không khí náo nhiệt, tươi vui không khác gì một sự kiện Carnaval đường phố sôi động.
BST mới nhất của Chanel
BST mới nhất của Chanel
BST mới nhất của Chanel

Bên cạnh bầu không khí tươi vui của show diễn, những thiết kế trong BST Resort 2017 của Chanel cũng độc đáo và khác lạ không kém. BST lấy cảm hứng từ "nền văn hóa đậm đà của Cuba" với những sắc màu đậm chất nhiệt đới: phóng khoáng, nổi bật từ phụ kiện đến trang phục. Đặc biệt nhất là những thiết kế túi xách với vô vàn những kiểu dáng, chất liệu và gam màu nằm trong BST mới nhất này khởi động xu hướng túi xách hot trend của mùa mới

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét