Phương pháp làm sạch giày da lộn

- Giày da lộn nếu được chăm sóc đúng cách thường có độ bền và đẹp hơn những đôi giày làm từ chất liệu khác.

- Nhược điểm lớn nhất, dễ nhận thấy nhất của da lộn chính là chúng dễ thấm nước và bám bẩn, đồng thời rất khó làm sạch khi bị bám bùn đất. Cách làm sạch da lộn cũng phức tạp hơn hẳn những chất liệu khác bởi nếu không cẩn thận chúng dễ bị rách, mất màu hay trở nên thô ráp. Một vài lưu ý dưới đây giúp bạn chăm sóc đôi giày da lộn tốt hơn.
giày, thời trang,

- Tránh xa máy sấy tóc

Tốt nhất nên dùng giấy báo hoặc giấy hút ẩm chuyên dụng lèn đầy trong giày. Liên tục thay giấy mới cho đến khi giày khô hẳn.

- Không dùng cồn

cồn phá hủy kết cấu da khiến da trở nên thô ráp.




- Tốt nhất bạn nên sử dụng sản phẩm dạng xịt chuyên dụng để làm sạch giày.

Cây lăn bụi có chứa lớp keo có thể giúp bạn dễ dàng loại bỏ bụi một cách hiệu quả. Bàn chải da lộn là loại bàn chải mềm, chuyên dùng để chải da lộn. Việc chải da lộn cũng cần lưu ý chải đúng chiều để giữ được màu sắc ban đầu của da.

Nên sắm riêng một chiếc bàn chải lông mềm để loại bỏ bụi bẩn mà không làm trầy xước bề mặt giày da lộn.

- Nói không với giấy ướt

- Làm sạch vệt nước bẩn

Để làm sạch đầu tiên, chèn giày bằng giấy hay cái gì khác có thể tránh làm giày bị thu hẹp và mất đi hình dáng của nó.

Sau đó, xịt nước trên toàn bộ giày và sử dụng một miếng vải khô lau sạch, để khô qua đêm và sau đó chỉ cần dùng bàn chải da lộn chải đều.
giày, thời trang,

- Loại bỏ bùn, dầu, mỡ và các vết bẩn khác

Nếu đôi giày da lộn bị lấm bùn, nên dùng khăn mềm lau nhẹ nhàng tránh chà xát quá mạnh nếu còn một ít bùn vẫn không sao. Để phần còn lại của bùn được khô, sau đó, sử dụng hoặc móng tay hoặc bàn chải da lộn để làm sạch phần bùn còn lại. Sau cùng, lau sạch đôi giày với một miếng vải ấm và ướt.

Với vết bẩn từ dầu và các vết bẩn khác sẽ có chút khó khăn hơn. Bạn cần chải sạch các vết bẩn bằng bàn chải da lộn. Sau đó dùng một miếng vải thấm nước ấm để lau lại giày.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét