Giày đế đinh nam SUNO (HC56N) cao cấp

Giày đế đinh nam SUNO (HC56N) là một trong những mẫu giầy nam mới nhất được làm bằng chất liệu da cao cấp được xử lý bằng công nghệ hiện đại giữ nguyên vẻ bền đẹp, nhẵn mịn; kiểu giày lười mũi tròn không bó buộc mang đến cảm giác thoải mái, không bị đau đầu ngón chân khi đi

giay-nam-HC56N-1

Là mẫu giày lười nam, thiết kế đơn giản, thời trang, phong cách. Chất liệu da cao cấp được xử lý bằng công nghệ hiện đại giữ nguyên vẻ bền đẹp, nhẵn mịn, thoáng mát, thân thiện với da. Đế giày chất liệu cao su cao cấp có nhiều khối rãnh sâu chống trơn, thoải mái, mát xa chân, chịu ma sát tốt. Múi giày thiết kế cách điệu tạo điểm nhấn nhá, nổi bật, thời trang. Kiểu giày mũi tròn không bó buộc mang đến cảm giác thoải mái, không bị đau đầu ngón chân. Đường may viền tinh tế, tỉ mỉ, chắc chắn đến từng chi tiết bền đẹp, thẩm mĩ cao.

giay-nam-HC56N-3

1. Tại sao nên chọn giầy nam tại Giaysuno.com?
Giầy SUNO là đơn vị bán hàng theo hình thức tại kho, sản phẩm từ nhà sản xuất với da thật 100% các nguyên liệu cao cấp đến với khách hàng với chi phí thấp nhất và chất lượng tốt nhất.
2. Tôi không ở Hà Nội làm sao có thể mua được sản phẩm của Giaysuno.com vừa size?
Bạn có thể tham khảo: Hướng dẫn chọn size giầy vừa chân.
Đặc biệt Giaysuno.com là đối thủ của nhiều đơn vị chuyển phát nhanh, chúng tôi đảm bảo việc vận chuyển hàng hóa đến khách hàng siêu tốc. Khách hàng nhận hàng kiểm tra chất lượng và size rồi thanh toán cho nhân viên giao hàng.
3. Mua sản phẩm online tại Giaysuno.com có an toàn không?
Giaysuno.com áp dụng hình thức thanh toán tận nơi, khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán vì vậy khi mua hàng của chúng tôi đảm bảo 100% về chất lượng. Với dịch vụ chuyển phát nhanh siêu tốc, đúng cam kết như hình ảnh và chất lượng. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất thị trường.
Giaysuno.com cam kết những sản phẩm bán ra có chất lượng đúng với mô tả và có giá cạnh tranh nhất thị trường.
Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: số 40 Ngõ 165, Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0901 296 888
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét