Giới thiệu bô sưu tập giày nam và túi xách từ Marni

Trong tuần lễ thời trang Milano, thương hiệu thời trang Marni đã giới thiệu tới các chàng trai bộ sưu tập thời trang thu đông mới nhất của họ. Trong bộ sưu tập này, họ đã mang tới những gì? Đó là những mẫu giày nam, sandal nam ấn tượng và cùng với đó là những mẫu túi xách, ví hay balo…cả phong cách trẻ trung cho tới phong cách lịch lãm.

Giày nam mà Marni mang tới là thuộc dòng giày cao cổ, từ những gam màu ấm áp đỏ đô tới màu đen truyền thống. Chất liệu da cùng với vẻ ngoài lạ mắt so với các mẫu boots cùng thời. Phần da vắt ngang qua thân giày một cách khéo léo, cổ giày cao qua mắt cá chân giúp giữ ấm tối đa cho đôi chân.


Những item kết hợp tốt nhất cho mẫu giày nam này là quần jeans ống côn với những chiếc jacket, hay những bộ suit lịch lãm.

Góp mặt trong bộ sưu tập lần này không thể vắng bóng mẫu giày nam Oxford thuộc dòng Dress Shoes. Vẫn là những họa tiết hoa văn chấm trên bề mặt với hai màu đen nâu, ngoài ra thương hiệu thời trang này còn mang tới loại Oxford da trơn nhẵn cho các quý ông ưa thích sự đơn giản.



Với dáng giày Dress shoes này thì suit hay complex là những gợi ý cho phái nam khi diện chúng. Ấm áp ngày nắng lên với gam màu đỏ burbery hay màu nâu tươi sáng sẽ khiến bạn trở nên cuốn hút hơn cho những buổi dạo phố.

Bên cạnh giày nam thì túi xách cũng được Marni giới thiệu trong bộ sưu tập lần này. Được thiết kế với phong cách mạnh mẽ nam tính, đồng bộ với giày, túi xách cũng mang hai màu cơ bản là đỏ và đen. Thiết kế dạng hình chữ nhật bản to, ngoài khóa chính giữa còn dây da dạng khuy cài chắc chắn vòng quanh túi xách, tạo nên vẻ mới mẻ cho những chiếc túi xách.



Xuống phố với một cây đồ của Marna, giày nam cao cấp cùng túi xách theo phong cách tông xuyệt tông, bạn sẽ nổi bât trên phố hay lịch lãm tới công sở. Cùng trải nghiệm mùa đông với những phụ kiện từ Marna nhé.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét