Style giày nam của Lee Min Ho trong City hunter

Những style thời trang giày nam của Lee Min Ho tạo lên sự thành công cho bộ phim hành đông City Hunter

Bộ phim hành động hot nhất Hàn Quốc - City Hunter mặc dù đã kết thúc được một thời gian nhưng sức hút của nó đối với khán giả đặc biệt là các bạn trẻ là rất mạnh mẽ. Một trong những yếu tố tạo lên sự thành công cho bộ phim đó chính là các Style thời trang giày nam của các diễn viên trong phim.

Đảm nhận trong vai diễn viên chính trong phim Lee Min Ho hiện lên trong mắt khán giả là một anh chàng vừa lạnh lùng vừa ấm áp, võ nghệ cao cường cùng với vóc dáng siêu mẫu và phong cách thời trang thay đổi liên tục, từ cá tính, bụi bụi, đến lịch lãm. Hẳn nhiên, ở bất kỳ phong cách nào, chàng cũng đều rất cuốn hút.

Dưới đây là một số style đã được Lee Min Ho lăng xê thành công và khiến các cô nàng điên đảo:


Trong phim. Lee Min Ho là một chuyên viên mạng tốt nghiệp từ MIT (Hoa Kỳ) và về nước xin làm ở Nhà Xanh với trang phục công sở được yêu thích trong phim này là" Áo vest màu đen, cà vạt đen loại nhỏ, đôi giày nam công sở cũng màu đen sáng loáng và áo sơ mi trắng nổi bật.


Các chàng trai cũng có thể chọn chiếc sơ mi màu xám này, nhưng nhớ là chọn cà vạt đen loại nhỏ nhé!


Sử dụng những màu quá sáng và thường mặc định dành riêng cho con gái là việc không phải chàng trai nào cũng dám mặc và biết cách mặc đẹp. Tuy thế, Lee Min Ho lại biến chúng thành những trang phục đáng mơ ước cho các chàng,


Chiếc quần màu hồng và chiếc áo khoác đen dáng dài này trở nên hòa hợp




Lee Min Ho cũng lăng xê những chiếc áo thun nhẹ trễ cổ, thích hợp cho mùa hè thu năm nay. Về màu sắc thì, sặc sỡ mới nổi bật!


Áo khoác dáng dài là xì tai đặc biệt thích hợp với dáng người của Lee Min Ho, anh chàng cao đến 1m87


Và khi trở thành City hunter, một anh hùng với những pha hành động xuất sắc thì những trang phục thoải mái, cùng đôi giày da nam dễ cử động và di chuyển, có chút bí hiểm được yêu thích.

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: