Loạt combo mùa hè được các kiều nữ Hàn yêu thích diện hoài không chán

Mùa hè đã bắt đầu với những ngày nắng nóng gay gắt, bất kỳ cô nàng nào cũng muốn diện đồ thật phong cách, nổi bật nhưng lại vẫn phải đảm bảo độ mát mẻ, thoải mái xuyên suốt mùa nóng này. Shorts, váy ngắn, áo phông... chắc hẳn là những món đồ được ưu ái đầu tiên trong phong cách của mỗi cô nàng. Đều là những món đồ quen thuộc nhưng để kết hợp chúng thật thu hút thì cũng cần có những cách thức cụ thể. Dưới đây là những combo trang phục các kiều nữ Hàn diện hoài diện mãi mà không bao giờ chán trong mùa hè, cùng xem và tìm kiếm gợi ý hoàn hảo nhất cho mình nhé!

Sơ mi + chân váy ngắn

Cặp đôi mang đến cho các nàng nét nữ tính, dịu nhẹ vô cùng trong những ngày hè nóng. Sơ mi dù là thiết kế đơn giản hay cầu kỳ cách điệu, trơn màu hay hoạ tiết thì chỉ cần kết hợp với chân váy ngắn là đủ làm nên một set đồ hoàn hảo cả về phong cách lẫn sự thoáng mát, thuận tiện cho các nàng.

phong cách sao Hàn

Soo Young lại một lần nữa khiến phái đẹp phải ghen tỵ với đôi chân dài miên man khi diện váy da ngắn với chiếc áo sơmi in hoa đẹp mắt.

phong cách sao Hàn

Cô nàng Minah của Girl's Day mix áo blouse trễ cổ với chân váy da siêu ngắn giúp khoe chân triệt để.

phong cách sao Hàn

Hoa hậu Honey Lee bắt nhịp nhanh nhạy xu hướng kiểu áo sơmi tay chuông cực "chảnh" kết hợp cùng chân váy bút chì thanh lịch.

phong cách sao Hàn

 YoonA vẫn luôn ghi điểm với phong cách nhẹ nhàng của mình. Cô nàng diện áo blouses cách điệu màu trắng cùng chân váy hoạ tiết bắt mắt.

phong cách sao Hàn

Jihyo khéo léo đan xen giữa sự phá cách, bụi bặm và nét nhẹ nhàng nữ tính khi diện sơ mi trắng cùng chân váy denim rách gấu.

phong cách sao Hàn

Park Bo Young cực dễ thương và xinh đẹp với set đồ nhẹ nhàng gồm áo sơ mi chấm bi và chân váy chữ A xoè nhé.

Áo phông + chân váy

Nếu như sơ mi cùng chân váy hoàn thiện nét duyên dáng thanh lịch, thì khi kết hợp cùng áo phông, cặp đôi áo phông + chân váy lại ghi điểm nhờ sự trẻ trung năng động và tươi mới. Đó chính là lý do các kiều nữ Hàn rất ưu ái combo này trong những ngày hè oi bức.


phong cách sao Hàn

Nếu như YoonA thời thượng sang chảnh thì em út Seo Hyun lại trẻ trung đơn giản hơn với áo phông diện cùng chân váy chữ A, và một đôi sandals buộc dây xinh xắn.

Phong cách sao Hàn

 Thiết kế chân váy denim với phần gấu rách giúp set đồ đơn giản cùng áo phông kẻ của cô nàng Joy nhóm Red Velvet thêm khác biệt, độc đáo.

phong cách sao Hàn

Sunny dễ thương trong trang phục áo thun - váy denim cùng giày sneakers tiệp màu xanh.

Sơ mi + shorts

Sự kết hợp giữa sơ mi và shorts luôn mang lại nét thú vị cho set đồ của các nàng. Không quá đơn giản như áo phông khi kết hợp cùng shorts, áo sơ mi chỉn chu thanh lịch lại tạo hiệu ứng thời trang cao hơn khi các nàng có thể diện đẹp từ phong cách đời thường đến cả những sự kiện quan trọng.

phong cách sao Hàn

Nữ diễn viên Hong Soo Ah khoe đôi chân dài thẳng tắp trong set đồ thời thượng mà vẫn nhẹ nhàng nữ tính là sơ mi trắng cách điệu cùng shorts da nổi bật.

phong cách sao Hàn

Cô nàng Solji nhóm EXID cũng điệu và nữ tính không kém với shorts kẻ ô giả váy và sơ mi trắng.

Phong cách sao Hàn

ChoRong của nhóm APink cũng diện shorts jeans nhưng lại chọn áo dáng rộng và sơ vin hờ hững.


Phong cách sao Hàn
SeolHyun mang đến một set đồ mát mẻ đúng nghĩa với shorts trắng và áo không tay denim rách viền.
Phong cách sao Hàn
Yuri cá tính với cách sơ vin vạt nọ vạt kia khi kết hợp cùng shorts jeans xắn gấu.

Sơ mi/ blouses + jeans ống lửng + sandals đan dây

Nếu như các cặp đôi trên là sự góp mặt của các món đô quen thuộc, thì combo tiếp theo này lại cập nhât xu hướng mới một cách nhanh nhạy và tinh tế vô cùng. Sơ mi/ áo blouses vẫn luôn là lựa chọn tối ưu cho nét thanh lịch của các nàng, trong khi quần jeans lửng lại là món đồ hot trends của năm nay, các nàng đừng quên sự góp mặt của những đôi sandals đan dây thanh mảnh hay quay ngang năng động để hoàn thiện set đồ thật phong cách và ấn tượng cho mình.

phong cách sao Hàn

Ha Ji Won thu hút cánh phóng viên trong mẫu áo tay loe đầy nữ tính kết hợp cùng quần jeans rách gấu và sandals quai ngang.

phong cách sao Hàn

Hyomin vừa cho giới mộ điệu thấy rằng thời đại của trang phục pyjama chưa hề kết thúc. Cô kết hợp kiểu áo này cùng quần jeans ống loe điệu đà.

Phong cách sao Hàn

 Hwang Jung Eum cũng khá chuộng style áo sơ mi tay thụng diện cùng quần jeans rách đầy nổi loạn.

Crop-top + váy/quần cạp cao

Áo crop-top diện mùa hè thì quá chuẩn rồi, nhưng nó còn chuẩn chỉnh hơn nữa khi được các kiều nữ kết hợp cùng quần cạp cao. Hai món đồ tạo sự tương xứng, hỗ trợ nhau một cách hoàn hảo đến ngay cả những cô nàng không mấy tự tin về vóc dáng cũng có thể diện đẹp.

Phong cách sao Hàn

Nana khoe eo thon với áo crop-top kẻ ngang cùng thiết kế quần culottes đơn giản, trẻ trung nhưng thời thượng vô cùng.

Phong cách sao Hàn

Cô nàng Nayeon lại ưu ái shorts jeans hơn để diện cùng áo crop-top trắng dáng ôm sát.

Những set layer rộng rãi thoáng mát

Đừng nghĩ mùa hè không thể diện layer, các kiều nữ Hàn vẫn thể hiện gu thời trang cực chất của mình với những cách kết hợp áo quần đầy ngẫu hứng. Phong cách layer của mùa hè thiên về những món đồ rộng rãi, mát mẻ để khi kết hợp cùng nhau chúng không đem lại sự oi bức, ngột ngạt cho người mặc.

phong cách sao Hàn

Sunny khoe khéo vòng một gợi cảm của mình với áo quây cúp ngực mix cùng chân váy ngắn và áo sơmi kẻ sọc.

phong cách sao Hàn

Ji Hyun - thành viên của 4minute thu hút mọi ánh mắt khi diện áo 2 dây bên ngoài sơmi váy, tạo nên tổng thế khá thú vị.

Phong cách sao hàn

Ji Yeon áp dụng thành công kiểu phối trang phục 2 dây cùng sơmi, đi kèm với quần skinny jeans và đôi giày cao gót tôn dáng.

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét