Chữa hen phế quản mãn tính dứt điểm và hiệu quả

Bệnh hen có thể chia làm hai dạng là hen phế quản cấp tính và hen phế quản mãn tính. Đối với tình huống hen phế quản mãn tính là bệnh đã tiến triển nặng nếu không điều trị kịp thời lâu ngày dẫn đến một số chuyển biến nguy hại. Vậy cách chữa hen phế quản mãn tính bằng cách nào công hiệu nhất. Cùng chúng tôi khám phá qua bài viết dưới đây:


5 Phương pháp chữa hen phế quản mãn tính

1. Phương pháp chữa hen phế quản mãn tính bằng mật ong và gừng

Mật ong được xem là loại thuốc quý vì thế nó rất tốt cho người bị bệnh hen phế quản mãn tính, nhưng phải biết cách thức áp dụng mới đem lại kết quả cao. Lấy 2-3 tép tỏi đã bóc sẵn vỏ mang say nhuyễn, lấy một nửa muỗng cafe mật ong đem trộn đều với tỏi vừa say, rồi đưa cho người bị bệnh ăn. hướng chữa này giúp làm giảm cảm giác nóng rát trong ngực, giúp bệnh nhân dễ thở hơn.

2. Chữa hen phế quản bằng lá trầu không và gừng

Dân gian có câu “Miếng trầu là đầu câu chuyện” nó dành cho cơ thể già ăn, không chỉ có tác dụng giúp chắc răng, nó còn có tác dụng chữa hen phế quản mãn tính. phác đồ sử dụng như sau: Bạn chọn 10 lá trầu không rửa sạch thái nhỏ, gừng 5 lát thái không lớn, tất cả cho vào cối giã nhuyễn. Lấy một nửa bát nước nóng đổ vào, ngâm trong khoảng 15-20 phút sau đó vắt lấy nước bỏ bã. Ngày uống 2 lần và uống sau ăn, mỗi đợt trị bệnh kéo dài 6-7 ngày tùy từng trường hợp. cách thức chữa bệnh hen phế quản mãn tính này rất hiệu quả nếu như bạn áp dụng nó hàng ngày

3. Trị hen bằng củ cải và mật ong

Củ cải có vị ngọt, tính mát, hơi cay, tính bình sử dụng chữa hen phế quản rất kết quả. phương án làm rất đơn giản: bạn cần chuẩn mắc 8-9 lát củ cải thái mỏng cho vào bát, sau đó đổ mật ong ngập lát củ cải và để ngâm trong 1 ngày. Sau đó lấy ra đem sao cho tới khi mật ong kết lại. mỗi ngày ăn 1-2 lần, mỗi lần 2-3 lát củ cải. Nếu kiên trì áp dụng phương thức này thì bệnh sẽ khẩn trương thuyên giảm.

Xem thêm: hen phế quản ở người lớn

4. Cải xoong và gừng giúp chữa bệnh hen công hiệu

Cải xoong là món ăn quen thuộc hàng ngày của chúng ta nhưng ít ai biết được nó lại có tác dụng chữa bênh. cách thức dùng: Lấy 200g cải xoong nhặt rồi rửa sạch cùng với vài lát gừng tất cả mang đi phơi khô. Sau đó mang sắc lấy nước uống thường ngày. Tuy hướng này hơi lâu và mất giai đoạn nhưng nếu bạn dùng liệu pháp chữa bệnh hen phế quản mãn tính bằng phương pháp đều đặn thì nó mang lại hiệu quả bất ngờ cho bạn.

5. Trị bệnh hen bằng gừng và đường phèn

Gừng có vị cay tính ấm có tác dụng chữa hen phế quản rất tốt. Bài thuốc này rất dễ làm bạn cần chuẩn dính một củ gừng tươi, rửa sạch, giã nát, vắt lấy nước, sau đó bổ xung 2-3 thìa nước cốt chanh với một ít đường phèn, cho tất cả vào một bát khuấy đều lên. Đem đi đun liệu trình thủy rồi dùng uống hàng ngày đến khi bệnh giảm.

Hy vọng với 5 cách chữa hen phế quản mãn tính mà chúng tôi giới thiệu đến bạn sẽ giúp một số bạn giảm nhẹ và trị khỏi căn bệnh này . Nếu bài viết hữu ích hãy like và share nhé . Cảm ơn các bạn!

Share on Google Plus

About Minh moon

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét