Đón Noel cùng BST giày Dr Martens

Giày nam - Một mùa Giáng sinh mới sắp tới gần và những tín đồ thời trang đang tranh thủ sưu tập cho mình những item cực chất để hoà mình vào không khí ấm áp đó. Và tất nhiên, những đôi giày Dr Martens với phong cách trẻ trung nổi bật là món đồ không thể thiếu trong style của các quý ông.

Giay nam thể hiện sự năng động được các chàng trai ưu tiên hơn cả, hãy sắm cho mình những đôi giày cổ cao nam cực chất cho những dịp này nhé! Hãy cùng đón Noel cùng BST những mẫu giày Dr Martens Hot nhất tại shop Giaysuno.com thôi nào.

1. Giày cổ lửng Dr. Martens màu đen BD678D




BD678D sản xuất từ chất liệu da bò nguyên chất 100% êm ái, họa tiết viền chỉ vàng độc đáo và đầy sắc màu mang đến một nét thẩm mĩ rất riêng của BD678D. Mũi giày hơi vuông khỏe khoắn, trẻ trung, năng động hơn. Bề mặt da màu đen mịn, trơn bóng được gia công kỹ càng, có khả năng chống nhăn tốt, không bong tróc do thời tiết. Với thiết kế cổ cao ấm áp, kiểu dáng khỏe khoắn, sành điệu và cuốn hút khi kết hợp với các trang phục: áo khoác dài, áo len cao cổ, quần jean nam....

2.Giày Dr.Martens cổ lửng đen sần BD069S



Mang đến phong cách thời trang ấn tượng, kết hợp hoàn hảo giữa nét bụi bặm, cá tính của chất liệu da sần với những đường nét thời trang nổi bật. BD069S có phần lót giày được chú tâm cao bởi đây là phần giúp đôi chân cảm thấy thoải mái khi xỏ giày, da bụng mềm, có bề mặt mịn nhẹ giúp ôm chân hoàn hảo. Phần da tiếp xúc với chân ở cổ giày khá mịn, mềm nên không gây đau rát cho đôi chân. Thiết kế nhiều lỗ xỏ giày, dây buộc tròn bện xoắn giúp bạn buộc chặt hơn.

3. Giày Dr.Martens xanh thời trang cổ lửng GCC683X 



Giày Dr.Martens GCC683X quyến rũ mọi ánh nhìn với sắc màu xanh tươi trẻ tràn đầy sức sống, màu xanh của sự thời thượng và bắt mắt. Chất liệu da bò thật 100% mang đến cho bạn cảm giác êm ái và dày dặn trong tiết trời se lạnh, bề mặt da trơn mịn, chống bong tróc tốt, không nhăn nheo khi sử dụng. Chất lượng đã được kiểm tra tuyệt đối trước khi xuất xưởng đến tay người dùng. Họa tiết đường chỉ viền vàng cá tính làm cho đôi cổ lửng càng trở nên thu hút. Gồm 5 lỗ xỏ dây giày mạnh mẽ, dây buộc tròn dạng bện xoắn mạnh mẽ.

4. Giày cổ lửng Thái Dr. Martens vàng sáng GCC683V – 650K


GCC683V thu hút với gam màu vàng sáng thời trang và tinh tế, nét phá cách trong gam màu của những đôi giày nam khô khan và nhạt màu mang đến cho các chàng trai một phong cách rất hiện đại, đầy cá tính và mạnh mẽ. Giay nam tạo nên phong cách thời trang đa dạng, có thể mix cùng nhiều loại trang phục khác nhau như: quần jeans, quần kaki, áo khoác dài, áo jacket, áo len...kết hợp các phụ kiện khác: kính mắt, túi xách nam, đồng hồ, khăn choàng....

5. Giày Thái thời trang Dr. Martens màu đen BD683D



Giày Thái thời trang Dr. Martens BD683D nhập khẩu Thái Lan mới nhất được giaynam.com xuất xưởng với giá rẻ bất ngờ sẽ phục vụ nhu cầu của các đối tượng khách hàng khác nhau. Ra đời từ thương hiệu giày nam nổi tiếng với những quy trình kiểm tra khắt khe về chất lượng trước khi được tung ra thị trường, giày thời trang nam có độ bền đẹp lâu dài theo thời gian, bảo dưỡng nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp như mới ngay cả khi đã sử dụng trong thời gian dài.

6. Giày cổ lửng Dr. Martens Thái màu nâu GCC683N 


Sử dụng chất liệu da bò màu nâu mịn cho phần mu giày, chất liệu da bò nguyên chất dày dặn GCC683N mang đến cho bạn cảm giác thanh bình và nhẹ nhàng trong những ngày mùa đông se lạnh. Đường chỉ may màu trắng đều đặn chạy dọc phần trên mu tạo sự bền đẹp cao, mũi giày khỏe khoắn có không gian thoải mái cho ngón chân khi vận động. Thiết kế 5 lỗ xỏ giày vừa vặn, dây buộc dạng tròn bện thừng mạnh mẽ giúp bạn thể hiện khí chất mạnh mẽ nổi bật.

7. Giày cao cổ Thái Dr. Martens màu đen GCC897D


Giày cao cổ Thái Dr. Martens GCC897D có lót bên trong mềm mịn, thoáng khí nhưng vẫn đảm bảo ấm áp cho mùa đông lạnh, chất liệu da bụng đã qua xử lý tốt, không bong tróc khi sử dụng. Cổ giày cao ôm qua mắt cá chân, giữ nhiệt tốt, lớp bên trong mịn, ôm nhẹ nhàng, không đau rát khi tiếp xúc với da. Khi mix đồ, các chàng trai có thể bỏ quần vào bên trong giày thoải mái, thắt dây dễ dàng với kiểu dang bện thừng tròn nhỏ chắc chắn.

Qúy khách có nhu cầu chọn mua giày nam cao cấp vui lòng liên hệ trực tiếp để nhận tư vấn miễn phí cùng chính sách bảo dưỡng trọn đời sản phẩm.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét